Dịch vụ
TƯ VẤN KIỂM XƯỠNG THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNGTƯ VẤN FSC/CoC/CWTƯ VẤN CHỐNG KHỦNG BỐ C-TPATTƯ VẤN ISO 9001:2015TƯ VẤN ISO 14001TƯ VẤN ISO 22000TƯ VẤN HACCPTƯ VẤN SA 8000TƯ VẤN GLOBAL G.A.P.TƯ VẤN BRCTƯ VẤN BSCITƯ VẤN ICTITƯ VẤN GMPTƯ VẤN TQM5STƯ VẤN ISO/TS 16949TƯ VẤN IFSTƯ VẤN ISO 45001:2018TƯ VẤN FSC/FM (forest management) TƯ VẤN ISO : 20252Các Lớp Đào TạoTƯ VẤN ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNGTƯ VẤN THEO YÊU CẦU ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG
Hỗ trợ

Yahoo

Skype

 

TƯ VẤN IFS

CHI TIẾT VÀ TRÌNH TỰ THIẾT LẬP HỆ THỐNG IFS

 

IFS LÀ GÌ?

 
IFS ( International food standard) là tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế được ban hành lần thứ 5 vào ngày 01/08/2008 bởi tổ chức GFSI (Gobal Food Safety Initiative)
IFS Food: là một tiêu chuẩn các kiểm tra cho công ty chế biến thức ăn hoặc các công ty đóng gói sản phẩm thực phẩm lỏng.  IFS thực phẩm chỉ áp dụng khi sản phẩm được "xử lý ", hoặc nếu có nguy cơ ô nhiễm trong quá trình đóng gói sản phẩm chính. 

IFS thực phẩm được áp dụng để:
  •  chế biến, làm việc và / hoặc
  • xử lý các sản phẩm lỏng và / hoặc 
  • các hoạt động thực hiện trong bao bì chính.
IFS Cash & Carry/Wholesale :  là tiêu chuẩn bao trùm toàn bộ hoạt động xử lý các sản phẩm thường lỏng lẻo trong thị trường hoặc các công ty bán buôn.  Nó bao gồm cả quy trình sản xuất trong một số lượng nhỏ các sản phẩm như thịt. 
Các yêu cầu của tiêu chuẩn này cũng tương tự như IFS thực phẩm nhưng ngoài ra hướng dẫn đã được phát triển trong đó mô tả làm thế nào để xử lý các yêu cầu cụ thể trong thị trường hoặc các công ty bán buôn. Ngoài ra, có thể chứng nhận chuổi .
 
IFS HPC: là tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn sản phẩm, để giảm chi phí và đảm bảo minh bạch liên quan đến toàn bộ dây chuyền sản xuất của hộ gia đình và các sản phẩm chăm sóc cá nhân.
 
IFS Logistics : được áp dụng cho cả sản phẩm thực phẩm và phi thực phẩm và bao gồm tất cả các hoạt động hậu cần, chẳng hạn như xếp dỡ, vận chuyển. tiêu chuẩn có thể được áp dụng cho tất cả các loại giao thông vận tải; nặng xe hàng, xe lửa, tàu, máy bay và các loại hàng vận tải khác (nhiệt độ kiểm soát hoặc ở nhiệt độ phòng).
 
IFS Broker:  phải được áp dụng cho tất cả các công ty chủ yếu liên quan đến "các hoạt động kinh doanh" và những người tự chọn mua hàng của họ, các nhà cung cấp, kinh doanh hàng hoá từ họ và sau đó có việc giao hàng trực tiếp cho khách hàng của họ, thu phí các khách hàng đối với hàng hoá như trực tiếp, mà không có tự bao giờ phải đi vào hợp đồng với sản phẩm.
 
TÓM LẠI:
 
IFS Food:                    một nhà máy, công trình, quy trình thực phẩm
 
IFS Cash & Carry/Wholesale:            một công ty thương mại hàng hoá thường
 
IFS HPC:                    một công ty công trình, quá trình phi thực phẩm các sản phẩm như mỹ phẩm, sản phẩm gia dụng, hàng hoá sử dụng hàng ngày
 
IFS Logistics :             một công ty dịch vụ xử lý hàng đóng gói hậu cần thay mặt cho một bên thứ ba.     
IFS Broker:                 một công ty mua hàng, nhưng không phải tiếp xúc với các hàng hoá và có những hàng hoá giao trực tiếp cho khách hàng.  (môi giới thương mại, trung gian thương mại..)
 
LỢI ÍCH VÀ TRÁCH NHIỆM?
 
Lượt truy cập: 808,795
Đang online: 3
Design by Thiet ke web Minh Tuan

Bản quyền thuộc về Công Ty Tư Vấn Viễn Đông